Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 31/12/2024
- Hà Nội: 219 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy, Cầu Giấy
Hỗ trợ, giải đáp và xử lí thắc mắc của khách hàng qua Email ( 100% khách hàng thị trường USA) về đơn hàng và sản phẩm của công ty.
Phối hợp với các team khác để giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và đưa ra hướng giải quyết phù hợp.
Kiểm tra thông tin khách hàng, đảm bảo thông tin đầy đủ , chính xác theo yêu cầu của công ty.
Trên 6 tháng kinh nghiệm là CS email mảng Dropship, POD.
Đã sử dụng qua phần mềm Freskdesk hoặc các phần mền tương tự.
Tiếng Anh : Tốt
Chấp nhận TTS chưa có kinh nghiệm đào tạo từ đầu ( Lương 6M-9M)
Mức lương 8 - 12tr ( NET).
Thời gian thử việc : 1 -2 tháng ( hưởng 85% lương chính thức)
Công ty cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc
Đồ ăn vặt và quỹ trà chiều trong quá trình làm việc.
Hỗ trợ học phí tham gia các khóa học Tiếng Anh và các khóa học nghiệp vụ phục vụ cho công việc
Công ty đóng BHXH 100%, các chế độ đầy đủ theo Quy định
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty cổ phần tập đoàn PAM
Hà Nội: 219 Trung Kính - Trung Hòa - Cầu Giấy, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề