A. NGHIÊN CỨU, PHÂN TÍCH XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG, THUỘC TÍNH SẢN PHẨM
- Nghiên cứu, phân tích, xu hướng, đặc tính sản phẩm thị trường, cập nhật xu hướng sản phẩm, dịch vụ, công nghệ mới...
- Phân tích dữ liệu thị trường, khách hàng mục tiêu để đưa ra đề xuất phát triển sản phẩm - Phân tích tính khả thi đề xuất phát triển sản phẩm mới
B. PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, triển khai dự án phát triển sản phẩm mới
- Xây dựng và công bố sứ mệnh, định vị của sản phẩm phát triển
C. LAUNCHING VÀ ĐIỀU CHỈNH SẢN PHẨM
- Xây dựng định hướng mục tiêu launching sản phẩm mới, các thông tin, tài liệu văn đào tạo sản phẩm cho MKT và Sale
- Định kỳ kiểm tra, xem xét và điều chỉnh sản phẩm (bao bì, tem nhãn...)
D. QUẢN LÝ CHUNG
- Đào tạo và phát triển nhân viên.
- Quản lý, điều hành và chịu trách nhiệm về các hoạt động, hiệu quả của phòng.