Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 01/11/2024
Nhà hàng / Khách sạn
- Hà Nội: 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông cho các sản phẩm của Công ty
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và các kênh truyền thông .
Thiết kế bao bì, nhãn mác cho các sản phẩm của Công ty
Chỉnh sửa hình ảnh/ video theo nội dung bài viết để minh họa. Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
Cập nhật các xu hướng thiết kế mới hiện đại và trend.
Chịu trách nhiệm thu thập và đánh giá các yêu cầu của người dùng và chuyển đổi chúng thành ý tưởng thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, truyền thông cho các sản phẩm của Công ty
Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo trên kênh digital marketing và các kênh truyền thông .
Thiết kế bao bì, nhãn mác cho các sản phẩm của Công ty
Chỉnh sửa hình ảnh/ video theo nội dung bài viết để minh họa. Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
Cập nhật các xu hướng thiết kế mới hiện đại và trend.
Chịu trách nhiệm thu thập và đánh giá các yêu cầu của người dùng và chuyển đổi chúng thành ý tưởng thiết kế đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế hoặc các khóa học chuyên về thiết kế.
Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, Google webdesigner; Design 2d, Video edit căn bản (capcut)
Kỹ năng tư duy, sáng tạo và khả năng logic tốt, thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi
Có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng.
Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thiết kế hoặc các khóa học chuyên về thiết kế.
Có khả năng thiết kế, sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa: Photoshop, Illustrator, Google webdesigner; Design 2d, Video edit căn bản (capcut)
Kỹ năng tư duy, sáng tạo và khả năng logic tốt, thái độ tích cực, học hỏi nhanh, không ngại khó, không ngại thay đổi
Có gu thẩm mỹ tốt, sáng tạo, cởi mở, thường xuyên cập nhật xu hướng thiết kế mới.
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng tập trung tư duy sáng tạo, phân tích nội dung thiết kế, chuyển tải ý tưởng.
1. An tâm về phúc lợi:
– Cơ chế lương và thưởng tương xứng với năng lực và đóng góp.
– Thu nhập = Lương cứng + Thưởng KPIs + % doanh thu (tùy vị trí).
– Lương tháng 13, Bảo hiểm Y tế, chế độ nghỉ lễ, Tết, teambuilding,...
– 12 ngày phép/năm (có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền).
2. Môi trường làm việc:
– Phát huy tố chất, năng lực và bứt phá mọi giới hạn trong công việc của bạn.
cô
– Tôn trọng cá tính, năng lực, ý kiến và sự đóng góp của bạn
– Tự do, trẻ trung, năng động và được là chính mình.
– Chế độ làm việc linh hoạt và đề cao ý thức trách nhiệm cá nhân.
3. Phát triển và khẳng định bản thân:
– Bạn sẽ được làm mọi việc theo cách khác đi và luôn tốt hơn từng ngày.
– Trở thành người Giỏi và Tự tin về những gì mình đang làm.
– Không giới hạn sự phát triển của bạn từ thời gian đến cấp bậc.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness…. Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn. Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam (Global Brand Coporation – GBC) tiền thân là một nhóm tổ chức đầu tư được thành lập từ những năm 2015 với 05 thành viên sáng lập là chủ sở và kinh doanh mô hình chuỗi cửa hàng trong các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness…. Sau 08 năm phát triển và đạt được nhiều thành công trên thị trường, GBC đã sở hữu hơn 07 thương hiệu cùng gần 40 nhà hàng trên các tỉnh thành, phục vụ gần 1 triệu lượt khách mỗi năm và vẫn đang không ngừng nỗ lực để phát triển hơn. Với bề dày hơn 05 năm kinh nghiệm Đầu tư, Xây dựng và Vận hành Thương hiệu trên các lĩnh vực F&B, Beauty Care, Fitness …. Năm 2021 đánh dấu sự chuyển mình của GBC khi BLĐ quyết định thay đổi mô hình kinh doanh truyền thống sang hình thức NHƯỢNG QUYỀN (FRANCHISE) như một kim chỉ nam mới cho hoạt động của Công ty và cùng với mong muốn mãnh liệt mang sự thành công tới nhiều khách hàng hơn nữa. Xem thêm
25 - 99 Nhân viên
N03 KĐT Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Công ty Cổ Phần Đầu Tư Thương Mại GBC Việt Nam
Hà Nội: 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề