1. Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận Dịch vụ khách hàng tại VinWonders Hà Nội, đảm bảo hoạt động diễn ra một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu đề ra.
2. Kiểm soát và duy trì chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
3. Kiểm soát hoạt động tư vấn bán hàng, hoạt động phân luồng khách qua cổng nhanh chóng và hiệu quả
4. Kiểm soát hoạt động chăm sóc y tế, chăm sóc và giải quyết các vấn đề khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng khách hàng.
5. Quản lý và đào tạo nhân viên trong bộ phận Dịch vụ khách hàng, đảm bảo CBNV có đủ kỹ năng và kiến thức để cung cấp dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
6. Đánh giá và cải thiện quy trình làm việc của bộ phận Dịch vụ khách hàng, tìm kiếm giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa hiệu suất làm việc.