Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch truyền thông, quảng cáo nhằm mục đích xây dựng và phát triển thương hiệu, truyền tải thông tin, ý tưởng và giá trị của sản phẩm, công ty...đến với thị trường mục tiêu để tạo niềm tin, nhu cầu, giá trị cho khách hàng nhằm giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Lập kế hoạch ngân sách và quản lý ngân sách phân bổ cho các sự kiện, chương trình và ý tưởng truyền thông
Thiết kế và xem xét nội dung trực tuyến trong các thông báo trên phương tiện truyền thông và bộ công cụ truyền thông.
Kiểm tra và quản lý nội dung được tạo cho trang web và các kênh truyền thông xã hội, mạng xã hội.
Đo lường hiệu quả từng chiến dịch truyền thông.
Tăng doanh số bán hàng, bao gồm việc nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ, phát triển sản phẩm, dịch vụ, quảng cáo, phân tích, đánh giá và đo lường kết quả của từng chiến dịch và kế hoạch marketing tổng thể
Xây dựng Kế hoạch marketing cụ thể cho bộ phận theo năm/quý/tháng/tuần
Làm việc với Giám đốc kinh doanh/Trưởng phòng chức năng các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
Tuyển dụng và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing.
Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.