1. Trình độ: tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD hoặc các ngành kinh tế liên quan.
2. Ưu tiên có kinh nghiệm hoặc hiểu biết liên quan tới các lĩnh vực Phật giáo.
3. Giới tính: nam/nữ; tuổi: 25-30
4. Năng lực:
Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phát triển thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu. Ưu tiên ứng viên mạnh phát triển thương hiệu qua nền tảng digital.
Nắm các thủ tục và quy định về của pháp luật về lĩnh vực Sales – Marketing
Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
Có quan hệ rộng và tốt với các cơ quan chức năng ( báo chí, truyền thông, sự kiện), với khách hàng, đối tác.
Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực phát triển thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu. Ưu tiên ứng viên mạnh phát triển thương hiệu qua nền tảng digital.
Nắm các thủ tục và quy định về của pháp luật về lĩnh vực Sales – Marketing
Kỹ năng phân tích thị trường tốt, có tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường, phát triển thương hiệu và hiệu quả kinh doanh.
Có quan hệ rộng và tốt với các cơ quan chức năng ( báo chí, truyền thông, sự kiện), với khách hàng, đối tác.
5. Thái độ - tố chất:
Có tầm nhìn chiến lược.
Có kỹ năng năng lãnh đạo, điều hành.
Có kỹ năng lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
Tự tin, năng động, quyết đoán.
Có tầm nhìn chiến lược.
Có kỹ năng năng lãnh đạo, điều hành.
Có kỹ năng lập kế hoạch, vận hành và báo cáo.
Tự tin, năng động, quyết đoán.