Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 15/11/2024
Sản xuất
- Hà Nội: 77-79 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
Công tác marketing
Tổ chức xây dựng, lập kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho các sản phẩm của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, xu hướng đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các chiến lược để tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị; đánh giá chỉ số hiệu quả về doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng,...để điều chỉnh chiến lược và chiến dịch marketing phù hợp nhằm đạt kết quả tốt nhất.
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung trên nền tảng mạng xã hội nhằm phát triển các hoạt động marketing cho sản phẩm của Công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
Tổ chức xây dựng, lập kế hoạch, ngân sách và triển khai các hoạt động marketing cho các sản phẩm của Tập đoàn và các đơn vị thành viên.
Thu thập, phân tích thông tin thị trường, xu hướng đối thủ cạnh tranh. Đề xuất các chiến lược để tăng cường sự nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng.
Phát triển và thực hiện các chiến dịch quảng cáo, tiếp thị; đánh giá chỉ số hiệu quả về doanh số bán hàng, khách hàng tiềm năng,...để điều chỉnh chiến lược và chiến dịch marketing phù hợp nhằm đạt kết quả tốt nhất.
Xây dựng, phát triển, quản trị nội dung trên nền tảng mạng xã hội nhằm phát triển các hoạt động marketing cho sản phẩm của Công ty.
Xây dựng, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông thương hiệu doanh nghiệp và sản phẩm.
Công tác phát triển thương hiệu
Chịu trách nhiệm xây dựng các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và ngân sách truyền thông thương hiệu cho Tập đoàn/Công ty.
Chủ trì tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn và Công ty thành viên.
Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông; xây dựng mối quan hệ báo chí và kênh truyền thông. Quản trị các nền tảng truyền thông của Tập đoàn và các Công ty thành viên. Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin và hình ảnh của Công ty trên các phương tiện truyền thông.
Quản lý, xây dựng thương hiệu và nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của Công ty. Xử lý khi có khủng hoảng truyền thông. Giám sát và đánh giá hiệu quả của việc quảng bá thương hiệu. Là đầu mối của Công ty đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo... nhằm xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn.
Chịu trách nhiệm xây dựng các chiến lược, kế hoạch, giải pháp và ngân sách truyền thông thương hiệu cho Tập đoàn/Công ty.
Chủ trì tổ chức các sự kiện ra mắt thương hiệu và các sản phẩm của Tập đoàn và Công ty thành viên.
Xây dựng, quản lý nội dung truyền thông; xây dựng mối quan hệ báo chí và kênh truyền thông. Quản trị các nền tảng truyền thông của Tập đoàn và các Công ty thành viên. Chịu trách nhiệm kiểm soát thông tin và hình ảnh của Công ty trên các phương tiện truyền thông.
Quản lý, xây dựng thương hiệu và nguyên tắc sử dụng hình ảnh thương hiệu của Công ty. Xử lý khi có khủng hoảng truyền thông. Giám sát và đánh giá hiệu quả của việc quảng bá thương hiệu. Là đầu mối của Công ty đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông.
Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo... nhằm xây dựng hình ảnh và thương hiệu của Tập đoàn.
Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm:
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sales, Marketing hoặc các chuyên ngành tương đương,...
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty đa lĩnh vực ngành nghề.
Có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn về marketing; kỹ năng phân tích thị trường.
Có mối quan hệ tốt với truyền thông thương hiệu doanh nghiệp, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.
Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả marketing; kiến thức về thị trường truyền thông, quảng cáo; khả năng viết bài, biên tập tốt.
Quyết đoán, linh hoạt, nhạy bén trong tư duy và xử lý công việc; năng động, trung thực, tính cam kết cao, tinh thần cầu tiến và khả năng gắn kết lâu dài.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Sales, Marketing hoặc các chuyên ngành tương đương,...
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm tại các công ty đa lĩnh vực ngành nghề.
Có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tiễn về marketing; kỹ năng phân tích thị trường.
Có mối quan hệ tốt với truyền thông thương hiệu doanh nghiệp, báo chí, các công ty tổ chức sự kiện, có mối quan hệ xã hội rộng, ngoại giao và ứng xử tốt.
Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả marketing; kiến thức về thị trường truyền thông, quảng cáo; khả năng viết bài, biên tập tốt.
Quyết đoán, linh hoạt, nhạy bén trong tư duy và xử lý công việc; năng động, trung thực, tính cam kết cao, tinh thần cầu tiến và khả năng gắn kết lâu dài.
Địa điểm làm việc: 77-79 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc:
Hồ sơ dự tuyển: C/V có kèm ảnh
Hồ sơ dự tuyển:
Thu nhập theo thỏa thuận và cạnh tranh trên thị trường.
Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Thu nhập theo thỏa thuận và cạnh tranh trên thị trường.
Thưởng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty CP Tập đoàn Phú Minh Sơn
Hà Nội: 77-79 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề