Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 10/11/2024
- Khánh Hòa
Supervise & monitor sale staff to follow up company ‘s policy, standards and store visual (company have 6 stores in Nha Trang) Overlook revenue; ensure sales of stores in the chain, assisting staff in selling when there are many customers in stores that sale staff cannot receive all Guide and supervise the implementation of marketing/promotion at shops Assist sale staff in take care of customers and settling customers’ complains Coordinate with store leaders to analyse the selling of each item and collecting feedback of customers about products to inform production team and BOD Assisting in sudden and periodic inventory in stores Training, encouraging, reviewing sale staff and proposing to stop bad staff. Giám sát và yêu cầu các nhân viên cửa hàng tuân thủ, duy trì chính sách, tiêu chuẩn và hình ảnh nhãn hàng(hiện tại công ty có 6 cửa hàng ở Nha Trang)
Supervise & monitor sale staff to follow up company ‘s policy, standards and store visual (company have 6 stores in Nha Trang)
Overlook revenue; ensure sales of stores in the chain, assisting staff in selling when there are many customers in stores that sale staff cannot receive all
Guide and supervise the implementation of marketing/promotion at shops
Assist sale staff in take care of customers and settling customers’ complains
Coordinate with store leaders to analyse the selling of each item and collecting feedback of customers about products to inform production team and BOD
Assisting in sudden and periodic inventory in stores
Training, encouraging, reviewing sale staff and proposing to stop bad staff.
Giám sát và yêu cầu các nhân viên cửa hàng tuân thủ, duy trì chính sách, tiêu chuẩn và hình ảnh nhãn hàng(hiện tại công ty có 6 cửa hàng ở Nha Trang)
Giám sát doanh số, đảm bảo doanh số của các cửa hàng trong hệ thống, hỗ trợ nhân viên bán hàng khi có khách đông Hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các hoạt động marketing /chương trình khuyến mãi của các cửa hàng thuộc hệ thống của công ty Hỗ trợ nhân viên CH chăm sóc, đảm bảo quyền lợi khách hàng và giải quyết những khiếu nại của khách hàng Phối hợp với Cửa hàng trưởng để phân tích tình hình tiêu thụ của từng mã hàng và tổng hợp ý kiến khách hàng về sản phẩm để tổng hợp thông tin thực hiện báo cáo phản hồi cho bộ phận sản xuất và Ban Giám Đốc. Hỗ trợ các nhân viên khi kiểm kê hàng hóa đột xuất hoặc định kỳ tại cửa hàng Đào tạo, động viên, đánh giá, đề xuất sa thải nhân viên bán hàng không tốt
Giám sát doanh số, đảm bảo doanh số của các cửa hàng trong hệ thống, hỗ trợ nhân viên bán hàng khi có khách đông
Hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các hoạt động marketing /chương trình khuyến mãi của các cửa hàng thuộc hệ thống của công ty
Hỗ trợ nhân viên CH chăm sóc, đảm bảo quyền lợi khách hàng và giải quyết những khiếu nại của khách hàng
Phối hợp với Cửa hàng trưởng để phân tích tình hình tiêu thụ của từng mã hàng và tổng hợp ý kiến khách hàng về sản phẩm để tổng hợp thông tin thực hiện báo cáo phản hồi cho bộ phận sản xuất và Ban Giám Đốc.
Hỗ trợ các nhân viên khi kiểm kê hàng hóa đột xuất hoặc định kỳ tại cửa hàng
Đào tạo, động viên, đánh giá, đề xuất sa thải nhân viên bán hàng không tốt
University or College graduate in Business Administration, Marketing, Economics, etc Minimum 2 years experiment in training, supervising sale staff in fashion or retail areas Capable in controlling stock, inventory checking and accessing product needs Fluently communication in English
University or College graduate in Business Administration, Marketing, Economics, etc
Minimum 2 years experiment in training, supervising sale staff in fashion or retail areas
Capable in controlling stock, inventory checking and accessing product needs
Fluently communication in English
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành QTKD, Marketing, Kinh tế, Tài chính v.v...
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giám sát nhân viên bán hàng trong ngành thời trang hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ Có khả năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, và đánh giá nhu cầu hàng hóa Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giám sát nhân viên bán hàng trong ngành thời trang hoặc vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ
Có khả năng quản lý hàng hóa: kiểm kê, kiểm soát hàng tồn, và đánh giá nhu cầu hàng hóa
Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Có cơ hội được học hỏi, trau dồi kinh nghiệm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, đoàn kết.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng một số quyền lợi khác như: Thưởng lễ, Tết,...
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY TNHH G & G
Khánh Hòa
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề