Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 24/10/2024
Ngân hàng
- Hà Nội: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
Theo dõi, giám sát hoạt động, hiệu năng, tài nguyên của các ứng dụng, dịch vụ, hệ thống hoặc dấu hiệu bất thường cảnh báo qua email, SMS...
Giám sát, xử lý sự cố với các hệ thống quản trị, đảm bảo cam kết về hoạt động (OLA) và dịch vụ (SLA) của hệ thống.
Hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng khác để đảm bảo giải quyết sự cố kịp thời.
Nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và cảnh báo sớm hệ thống giám sát cũng như ứng dụng/dịch vụ CNTT.
Xây dựng qui trình, qui định, hướng dẫn về vận hành giám sát, đảm bảo việc tối ưu sử dụng tài nguyên hệ thống.
Phân tích đánh giá hiện trạng của hệ thống, mức độ trưởng thành và phát triển của hệ thống trong tương lai.
Nhận diện được hạn chế của hệ thống và có những biện pháp ngăn ngừa, cải thiện.
Tham gia với vai trò tư vấn định hướng về công cụ, quy trình và mô hình vận hành.
Xây dựng kế hoạch cải tiến hệ thống giám sát cảnh báo.
Đào tạo hướng dẫn về mặt kỹ thuật, nghiệp vụ cho các thành viên.
Rà soát các báo cáo, sự cố và đưa ra kịch bản bài học .
Theo dõi, giám sát hoạt động, hiệu năng, tài nguyên của các ứng dụng, dịch vụ, hệ thống hoặc dấu hiệu bất thường cảnh báo qua email, SMS...
Giám sát, xử lý sự cố với các hệ thống quản trị, đảm bảo cam kết về hoạt động (OLA) và dịch vụ (SLA) của hệ thống.
Hợp tác chặt chẽ với các nhóm chức năng khác để đảm bảo giải quyết sự cố kịp thời.
Nghiên cứu, thử nghiệm và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và cảnh báo sớm hệ thống giám sát cũng như ứng dụng/dịch vụ CNTT.
Xây dựng qui trình, qui định, hướng dẫn về vận hành giám sát, đảm bảo việc tối ưu sử dụng tài nguyên hệ thống.
Phân tích đánh giá hiện trạng của hệ thống, mức độ trưởng thành và phát triển của hệ thống trong tương lai.
Nhận diện được hạn chế của hệ thống và có những biện pháp ngăn ngừa, cải thiện.
Tham gia với vai trò tư vấn định hướng về công cụ, quy trình và mô hình vận hành.
Xây dựng kế hoạch cải tiến hệ thống giám sát cảnh báo.
Đào tạo hướng dẫn về mặt kỹ thuật, nghiệp vụ cho các thành viên.
Rà soát các báo cáo, sự cố và đưa ra kịch bản bài học .
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị giám sát hệ thống.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng
Có kinh nghiệm và hiểu biết về ITIL
Có hiểu biết về các giải pháp giám sát hiệu năng của hệ thống , ứng dụng.
Có hiểu biết, kinh nghiệm cơ bản về các giao thức mạng, hệ thống máy chủ.
Hiểu biết vững về cơ sở hạ tầng và kiến trúc IT.
Khuyến khích có các chứng chỉ : CCNA; JNCIA, LPI; MCSA, Cloud....
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị giám sát hệ thống.
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng
Có kinh nghiệm và hiểu biết về ITIL
Có hiểu biết về các giải pháp giám sát hiệu năng của hệ thống , ứng dụng.
Có hiểu biết, kinh nghiệm cơ bản về các giao thức mạng, hệ thống máy chủ.
Hiểu biết vững về cơ sở hạ tầng và kiến trúc IT.
Khuyến khích có các chứng chỉ : CCNA; JNCIA, LPI; MCSA, Cloud....
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ. Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư. ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK. Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ. Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư. ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK. Xem thêm
5000+ Nhân viên
Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Ngân Hàng TMCP An Bình VNR500
Hà Nội: 36 Hoàng Cầu, Đống Đa
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề