Chi tiết tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại FPT IS
Pro Company
Mức
lương
3 - 5 triệu
Hình
thức làm việcToàn thời gian cố định
Giới
tínhNữ
Số
lượng tuyển2 người
Kinh
nghiệmKhông yêu cầu
Cấp
bậcThực tập sinh
Địa điểm làm việc
- Hà Nội:
Landmark72 - Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Mô tả công việc của Chăm sóc khách hàng với mức lương 3 - 5 triệu
Hỗ trợ khách hàng trên tổng đài của FPT; Tiếp nhận các thông tin liên quan đến vấn đề kỹ thuật gặp phải; Xử lý từ xa qua Ultraview các sự cố máy tính và lỗi phần mềm ; Thực hiện công việc kinh doanh từ xa; Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công; Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
Với mức lương 3 - 5 triệu thì cần những yêu cầu công việc gì
Sinh viên năm 3,4 các chuyên ngành liên quan Tài chính, Kế toán,Ngôn ngữ Anh...; Tiếng Anh giao tiếp tốt; Giọng nói tốt, phát âm chuẩn; Thành thạo tin học văn phòng; Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt;
Tại FPT IS
Pro Company thì được hưởng những quyền lợi gì
Có hỗ trợ dấu mộc từ doanh nghiệp; Được trải nghiệm thực tế, rèn luyện và phát triển bản thân trong một môi trường làm việc năng động giúp bạn nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. Được tham gia các lớp đào tạo chuyên nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau của FPT. Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT. Được hỗ trợ, hướng dẫn thực hiện các báo cáo liên quan.
Cách thức ứng tuyển tại FPT IS
Pro Company
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.
Ứng tuyển ngay
Lưu tin
Hạn nộp hồ sơ:
05/12/2024
Báo cáo tin tuyển
dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có
dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng
tôi.
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.