- Sử dụng live chat để trả lời các câu hỏi của khách hàng liên quan tới sản phẩm bằng tiếng Anh.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của công ty (sản phẩm App Page builder trên Shopify)
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Xin được rating sau mỗi cuộc hội thoại với khách hàng khi đã giải quyết được các vấn đề cho khách và khách hàng hài lòng đó là thời điểm phù hợp để xin đánh giá.
- Họp trao đổi với cả team vào chiều thứ 2 hàng tuần tại công ty
- Thời gian làm việc sẽ được chia theo ca (4 tiếng/ca) và mỗi ngày không quá 2 ca:
A-(Remote) 4h:00 - 8:00, B- tại Cty 8:00-12:00,
C- tại Cty 12:00-16:00, D-(Remote) 16:00-20:00,
E- (Remote) 20:00 - 24:00, F-(Remote) 00:00 - 4:00.
Số ca làm việc sẽ linh động và được sự phân công từ trưởng nhóm. Chia ca phù hợp để đảm bảo về mặt sức khoẻ. Một tuần đảm bảo 5,5 ngày làm việc.
- Được đào tạo để hiểu về sản phẩm tại văn phòng công ty giờ hành chính từ t2-t6, (dự kiến kéo dài 3 tuần - 1 tháng)
-
Được đào tạo để hiểu về sản phẩm tại văn phòng công ty giờ hành chính từ t2-t6, (dự kiến kéo dài 3 tuần - 1 tháng)
- Thời gian thử việc kéo dài 2 tháng.