Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 31/10/2024
- Hà Nội: - Hà Nội
Quản lý dịch vụ Helpdesk:
Giám sát hoạt động của bộ phận helpdesk để đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả đối với các yêu cầu hỗ trợ của người dùng.
Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được xử lý và giải quyết đúng hạn, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ cao.
Giám sát hoạt động của bộ phận helpdesk để đảm bảo phản hồi nhanh chóng và hiệu quả đối với các yêu cầu hỗ trợ của người dùng.
Đảm bảo các yêu cầu hỗ trợ được xử lý và giải quyết đúng hạn, đồng thời duy trì chất lượng dịch vụ cao.
Hỗ trợ ứng dụng phần mềm
Quản lý triển khai và hỗ trợ các ứng dụng phần mềm của tổ chức, bao gồm việc cài đặt, cấu hình, và bảo trì
Xử lý các sự cố liên quan đến ứng dụng và làm việc với các nhà cung cấp phần mềm để giải quyết các vấn đề kỹ thuật.
Cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho người dùng về cách sử dụng các ứng dụng phần mềm hiệu quả.
Quản lý triển khai và hỗ trợ các ứng dụng phần mềm của tổ chức, bao gồm việc cài đặt, cấu hình, và bảo trì
Xử lý các sự cố liên quan đến ứng dụng và làm việc với các nhà cung cấp phần mềm để giải quyết các vấn đề kỹ thuật.
Cung cấp đào tạo và hỗ trợ cho người dùng về cách sử dụng các ứng dụng phần mềm hiệu quả.
Quản lý tài sản thiết bị IT
Phối hợp bộ phận liên quan mua sắm , quản lý tài sản thiết bị CNTT, bao gồm máy tính, máy chủ, thiết bị mạng, và các thiết bị khác cho văn phòng, nhà hàng và các chi nhánh.
Đảm bảo việc cấp phát, điều chuyển , thu hồi các thiết bị IT cho các bộ phận và nhà hàng được thực hiện kịp thời và đúng quy định
Thực hiện kiểm kê định kỳ và quản lý vòng đời thiết bị từ mua sắm, bảo trì đến thanh lý.
Đảm bảo các thiết bị được bảo trì đúng cách và thay thế khi cần thiết để đảm bảo hoạt động liên tục của hệ thống.
Phối hợp bộ phận liên quan mua sắm , quản lý tài sản thiết bị CNTT, bao gồm máy tính, máy chủ, thiết bị mạng, và các thiết bị khác cho văn phòng, nhà hàng và các chi nhánh.
Đảm bảo việc cấp phát, điều chuyển , thu hồi các thiết bị IT cho các bộ phận và nhà hàng được thực hiện kịp thời và đúng quy định
Thực hiện kiểm kê định kỳ và quản lý vòng đời thiết bị từ mua sắm, bảo trì đến thanh lý.
Đảm bảo các thiết bị được bảo trì đúng cách và thay thế khi cần thiết để đảm bảo hoạt động liên tục của hệ thống.
Lãnh đạo và Quản lý nhóm:
Dẫn dắt và phát triển đội ngũ IT Service, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất.
Đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch công việc cho các thành viên trong nhóm, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc
Tạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự hợp tác và sáng tạo.
Dẫn dắt và phát triển đội ngũ IT Service, bao gồm tuyển dụng, đào tạo, và đánh giá hiệu suất.
Đặt mục tiêu và xây dựng kế hoạch công việc cho các thành viên trong nhóm, đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc
Tạo môi trường làm việc tích cực và khuyến khích sự hợp tác và sáng tạo.
Quản lý Dự án và Cải tiến
Phối hợp với các phòng ban liên quan, thực hiện và quản lý các dự án cải tiến dịch vụ CNTT để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban khác để xác định nhu cầu và triển khai các giải pháp CNTT đáp ứng yêu cầu tổ chức.
Đánh giá và báo cáo hiệu quả của các dịch vụ và đề xuất các cải tiến cần thiết.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, thực hiện và quản lý các dự án cải tiến dịch vụ CNTT để nâng cao hiệu quả và chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các phòng ban khác để xác định nhu cầu và triển khai các giải pháp CNTT đáp ứng yêu cầu tổ chức.
Đánh giá và báo cáo hiệu quả của các dịch vụ và đề xuất các cải tiến cần thiết.
Có ít nhất 3 năm làm IT Manager quy mô trên 20-30 nhân sự
Có kiến thức về triển khai dự án và quản lý dịch vụ CNTT
Có kinh nghiệm về mua sắm và quản lý hạ tầng, thiết bị CNTT
Có kinh nghiệm về quản lý an toàn thông tin
Có kinh nghiệm , kiến thức về giải pháp công nghệ cho F&B đa nhãn hiệu là lợi thế
Chuyên nghiệp trong công việc, trung thực, thẳng thắn trong giao tiếp và có tinh thấn cấu tiến
Xây dựng quan hệ tốt với các bộ phận nhằm thúc đẩy việc xây dựng hệ quản trị CNTT và tăng cường ứng dụng CNTT
Có ít nhất 3 năm làm IT Manager quy mô trên 20-30 nhân sự
Có kiến thức về triển khai dự án và quản lý dịch vụ CNTT
Có kinh nghiệm về mua sắm và quản lý hạ tầng, thiết bị CNTT
Có kinh nghiệm về quản lý an toàn thông tin
Có kinh nghiệm , kiến thức về giải pháp công nghệ cho F&B đa nhãn hiệu là lợi thế
Chuyên nghiệp trong công việc, trung thực, thẳng thắn trong giao tiếp và có tinh thấn cấu tiến
Xây dựng quan hệ tốt với các bộ phận nhằm thúc đẩy việc xây dựng hệ quản trị CNTT và tăng cường ứng dụng CNTT
Yêu cầu về Trình độ văn hoá –
Tốt nghiệp Đại học trong các lĩnh vực liên quan.
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác –
Tối thiểu 3 năm tại vị trí tương tự.
Yêu cầu đặc thù khác
Giới tính: Nam
Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Giới tính: Nam
Tính cách: Trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Đãi ngộ:
Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14...
Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Lương cạnh tranh + thưởng + tháng lương 13,14...
Được tham gia các khoá huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của Golden Gate
Cơ hội thử thách và phát triển:
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Cơ hội được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, là tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam
Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
Văn hoá môi trường làm việc:
Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Làm việc Thứ 2 – Thứ 6 (8h30 – 17h30)
Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Chưa cập nhật
Chưa cập nhật
Công ty cổ phần tập đoàn Golden Gate
Hà Nội: - Hà Nội
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề