1. Lên báo cáo doanh thu, theo từng cơ sở báo cáo theo tuần (đầu tuần tiếp theo) và theo tháng vào ngày 03 hàng tháng.
2. Theo dõi doanh thu, lập biên bản/ báo cáo doanh thu theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu), lên kế hoạch kiểm tra, giám sát doanh số, đối chiếu doanh số thu về và doanh số báo cáo tại từng cơ sở, đối chiếu doanh số với các phòng dịch vụ, tra soát hóa đơn bán hàng, nguồn, chuyển quỹ của từng cơ sở;
3. Theo dõi lượng hàng hóa xuất bán theo hóa đơn, lập BC bán hàng theo từng dịch vụ (nguồn).
4. Theo dõi và hạch toán đầy đủ phát sinh của ngân hàng thu thông qua hệ thống máy Pos.
5. Lập báo cáo công nợ khách hàng, theo dõi – đối chiếu với khách hàng, kiểm soát công nợ theo liệu trình của khách hàng.
6. Nhắc nhở trưởng chi nhánh thu hồi công nợ khách hàng quá hạn.
7. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các phân hệ chi tiết và tổng hợp.
8. Chấm KPI cho đội ngũ thu ngân hàng tháng.
9. Tự chịu trách nhiệm về các số liệu được đưa ra.
10. Thiết lập hệ thống lưu chứng từ khoa học, dễ xem xét, kiểm tra, đối chiếu lại làm cơ sở pháp lý khi có sự kiểm tra, đối chiếu của ban giám đốc.
11. Hàng tháng, quý, năm in sổ sách kế toán thuế để trình cán bộ phụ trách kế toán, nếu được duyệt, trình lên Giám đốc ký đóng dấu và lưu.
12. Các công việc khác khi có yêu cầu.