- Xây dựng, tổ chức, quản lý và kiểm soát toàn bộ hoạt động của Phòng kế toán
- Tổ chức thực hiện, hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ kế toán đáp ứng yêu cầu quản lý, bảo đảm kịp thời, chính xác, minh bạch và tuân thủ các quy định của pháp luật.
- Kiểm tra, kiểm soát, hiệu chỉnh các hợp đồng kinh tế trước khi trình Giám đốc ký duyệt
- Kiểm tra, duyệt hồ sơ kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN, Nhà thầu,
- Lập báo cáo dòng tiền, dự trù cân đối thu chi.
- Chịu trách nhiệm lập Báo cáo tài chính năm, quyết toán thuế TNCN, thuế TNDN
- Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ, cung cấp, giải trình số liệu thanh tra, quyết toán thuế khi có yêu cầu.
- Làm việc với các cơ quan liên quan của Nhà nước như thuế, quản lý thị trường,...
- Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban Giám đốc
- Tham mưu cho Ban Giám đốc công tác kiểm soát hoạt động tài chính
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc