Tiếp nhận, trả bảo hành các sản phẩm công ty phân phối và sản xuất.
Tư vấn, thực hiện công việc bảo hành đối với các phụ kiện nội thất tủ bếp, tủ quần áo, khóa cửa, đèn trang trí và các thiết bộ đồ gia dụng khác cho khách hàng.
Phối hợp với các nhà cung cấp để thực hiện công việc bảo hành theo chính sách bảo hành hành hãng và quy định công ty
Thực hiện kiểm tra, xác định nguyên nhân lỗi của thiết bị / sản phẩm. Sửa chữa, thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành của Công ty quy định.
Đề xuất các phương án, sáng kiến trong công việc giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho Công ty.
Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty xử lý kịp thời những khiếu nại, phản hồi của Khách hàng về các sản phẩm.
Tham gia nghiên cứu, đánh giá sản phẩm với bộ phận mua hàng và trưởng bộ phận nghiên cứu sản phẩm
Tham gia lắp đặt, bảo trị và bảo dưỡng các sản phẩm cho khách hàng công ty.
Thống kê, báo cáo kiểm soát linh kiện bảo hành, phụ kiện thay thế, sửa chữa, tài sản bộ phận bảo hành và kỹ thuật
Trực tiếp giải quyết bảo hành tại nhà cho khách hàng