Tư vấn, hỏi thăm tình trạng da khách hàng trong lúc chăm sóc/làm liệu trình cho khách. Nói chuyện nhỏ nhẹ, tế nhị, lịch sự và luôn tôn trọng khách hàng.
Thực hiện liệu trình cho Khách khi đến Spa/Thẩm Mỹ viện để làm đẹp
Sử dụng mỹ phẩm đúng liều lượng, tuyệt đối không sử dụng thêm cho khách hàng tránh tình trạng làm da khách bị bỏng hoặc lảng phí mỹ phẩm..
Học cách sử dụng máy mỗi khi có máy mới.
Vào mỗi cuối tháng, các dịch vụ viên phải họp với Tổ Trưởng.
Tác phong chuyên nghiệp với khách hàng: niềm nở, tận tình, chu đáo..
Chấp hành các việc khác do BGĐ giao.
Tư vấn, hỏi thăm tình trạng da khách hàng trong lúc chăm sóc/làm liệu trình cho khách. Nói chuyện nhỏ nhẹ, tế nhị, lịch sự và luôn tôn trọng khách hàng.
Thực hiện liệu trình cho Khách khi đến Spa/Thẩm Mỹ viện để làm đẹp
Sử dụng mỹ phẩm đúng liều lượng, tuyệt đối không sử dụng thêm cho khách hàng tránh tình trạng làm da khách bị bỏng hoặc lảng phí mỹ phẩm..
Học cách sử dụng máy mỗi khi có máy mới.
Vào mỗi cuối tháng, các dịch vụ viên phải họp với Tổ Trưởng.
Tác phong chuyên nghiệp với khách hàng: niềm nở, tận tình, chu đáo..
Chấp hành các việc khác do BGĐ giao.