Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 08/11/2024
Điện/điện tử
- Hồ Chí Minh: 47 Lê Anh Xuân, Quận 1
Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy trình.
Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, cứu hộ thang máy, mất điện, nước, rò rỉ gas...
Đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng khiếu nại về hệ thống điều hòa, nhiệt độ cài đặt...một cách tích cực, lịch sự và kịp thời.
Phối hợp thực hiện các công việc duy tu bảo dưỡng Khách sạn như sơn bả, mộc, nề ...
Thi công các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Khách sạn.
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
Ghi chép lại các hồ sơ về việc bảo trì và sửa chữa.
Thực hiện công tác bảo trì, bảo dưỡng các hệ thống kỹ thuật của Khách sạn theo đúng quy trình.
Nắm rõ và thực hiện những thủ tục xử lý tình huống khẩn cấp như cháy, nổ, cứu hộ thang máy, mất điện, nước, rò rỉ gas...
Đáp ứng các cuộc gọi của khách hàng khiếu nại về hệ thống điều hòa, nhiệt độ cài đặt...một cách tích cực, lịch sự và kịp thời.
Phối hợp thực hiện các công việc duy tu bảo dưỡng Khách sạn như sơn bả, mộc, nề ...
Thi công các công việc lắp đặt mới, di dời, cải tạo hệ thống, thiết bị trong Khách sạn.
Thực hiện các công việc khác được cấp trên giao phó.
Ghi chép lại các hồ sơ về việc bảo trì và sửa chữa.
Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, chịu khó
Có tinh thần tự giác, nhiệt tình trong công việc.
Kỹ năng chuyên môn tốt, ưu tiên các ứng viên đã có 1-3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.
Nhanh nhẹn, khỏe mạnh, chịu khó
Có tinh thần tự giác, nhiệt tình trong công việc.
Kỹ năng chuyên môn tốt, ưu tiên các ứng viên đã có 1-3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ.
Lương cơ bản + hưởng tiền dịch vụ + TIP.
Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
Hỗ trợ bữa ăn theo ca
Nghỉ 4 buổi/tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
Thưởng tháng lương thứ 13.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Lương cơ bản + hưởng tiền dịch vụ + TIP.
Tham gia đóng các loại bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
Được đào tạo từ đầu có hưởng lương
Được đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp (theo tiêu chuẩn quốc tế)
Hỗ trợ bữa ăn theo ca
Nghỉ 4 buổi/tháng và hưởng 12 ngày nghỉ phép/năm
Thưởng tháng lương thứ 13.
Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN QUẢN LÝ KHÁCH SẠN EHG VIỆT NAM
Hồ Chí Minh: 47 Lê Anh Xuân, Quận 1
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề