Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing: chiến lược marketing tổng thể, chiến thuật và hoạt động hàng năm
Quản lý ngân sách MKT, giám sát & đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu.
Phối hợp R&D các dự án sản phẩm mới: nghiên cứu thị trường, thiết kế bao bì, chiến lược marketing sản phẩm mới,...
Báo cáo kết quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo, phân tích tính hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên marketing
Quản lý bộ phận quảng cáo kỹ thuật số, tối ưu hiệu quả kinh doanh.
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing: chiến lược marketing tổng thể, chiến thuật và hoạt động hàng năm
Lập kế hoạch và phát triển chiến lược marketing
Quản lý ngân sách MKT, giám sát & đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Xây dựng, quản trị và phát triển thương hiệu.
Phối hợp R&D các dự án sản phẩm mới: nghiên cứu thị trường, thiết kế bao bì, chiến lược marketing sản phẩm mới,...
Báo cáo kết quả hoạt động marketing cho ban lãnh đạo, phân tích tính hiệu quả của các chiến dịch và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Phát triển, quản lý và đào tạo đội ngũ nhân viên marketing
Quản lý bộ phận quảng cáo kỹ thuật số, tối ưu hiệu quả kinh doanh.