Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, PR,....
Có 5 - 7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí Brand Marketing, Campaign Marketing,... tại các doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ, truyền hình hoặc dịch vụ truyền thông.
Có kiến thức về các công cụ phân tích để đo lường kênh và tìm kiếm (Google Analytics, MixPanel, HotJar, ContentSquare, v.v.)
Sử dụng tốt Tiếng Anh
Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: phân tích, tổng hợp, đề xuất và hành động
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và chuẩn bị tài liệu chuyên nghiệp.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.
Trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Quản trị Kinh doanh, Đối ngoại, PR,....
Có 5 - 7 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lí Brand Marketing, Campaign Marketing,... tại các doanh nghiệp lĩnh vực công nghệ, truyền hình hoặc dịch vụ truyền thông.
Có kiến thức về các công cụ phân tích để đo lường kênh và tìm kiếm (Google Analytics, MixPanel, HotJar, ContentSquare, v.v.)
Sử dụng tốt Tiếng Anh
Khả năng tư duy chiến lược và sáng tạo: phân tích, tổng hợp, đề xuất và hành động
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và chuẩn bị tài liệu chuyên nghiệp.
Có tư duy luôn lấy khách hàng làm trọng tâm.