Hoạch định chiến lược Marketing của Công ty.
Xây dựng và triển khai các hoạt động, quy trình làm việc cho Team Marketing để đạt hiệu quả công việc tối ưu nhất. Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá KPIs nội bộ cho Team Marketing.
Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.
Nghiên cứu hành vi thói quen khách hàng trên các kênh Digital của công ty. Nắm vững khách hàng mục tiêu theo từng kênh.
Xây dựng và quản lý và phát triển các hệ thống Social Network của công ty (Google Ads, Facebook, Email Marketing, Website,.v.v...)
Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh nhằm đưa ra chiến lược Marketing phù hợp với từng nhãn hàng.
Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead
Liên tục cập nhật Insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược.
Lên hành trình trải nghiệm khách hàng trên từng kênh, từng chiến dịch để lên Plan content cho từng chiến dịch
Chịu trách nhiệm về tiến độ, đánh giá công việc, báo cáo công việc theo yêu cầu
Lên kế hoạch, triển khai thực hiện công tác truyền thông, quan hệ công chúng: Triển khai thực hiện quảng cáo, phát tờ rơi, tổ chức các sự kiện, hội thảo, các hoạt động ngoài trời, quan hệ với các cơ quan báo chí, đơn vị truyền thông, ...
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo Công ty.