Trực tiếp quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận gọi điện nhắc phí hàng ngày, đôn đốc cán bộ kịp thời
Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân sự trong bộ phận để đảm bảo được hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho toàn bộ phận, trực tiếp xử lý các trường hợp khách hàng phức tạp
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc
Tham gia xây dựng kịch bản, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động Gọi điện của phòng dịch vụ khách hàng
Định kỳ có những báo cáo và đề xuất với ban lãnh đạo về các hoạt động và hiệu quả trong công tác gọi điện của nhóm
Phát hiện sớm và thông báo, yêu cầu hỗ trợ tới các đơn vị liên quan đảm bảo thông tin khách hàng, dữ liệu hệ thống đầy đủ và ổn định cho công tác gọi điện
Nghe lại và đánh giá cuộc gọi thường xuyên
Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có
Trực tiếp quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận gọi điện nhắc phí hàng ngày, đôn đốc cán bộ kịp thời
Tham gia hỗ trợ và điều phối nhân sự trong bộ phận để đảm bảo được hiệu quả và khối lượng công việc hợp lý cho toàn bộ phận, trực tiếp xử lý các trường hợp khách hàng phức tạp
Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện, hỗ trợ nhân viên để nâng cao kiến thức, kinh nghiệm trong công việc
Tham gia xây dựng kịch bản, quy trình, quy định liên quan đến hoạt động Gọi điện của phòng dịch vụ khách hàng
Định kỳ có những báo cáo và đề xuất với ban lãnh đạo về các hoạt động và hiệu quả trong công tác gọi điện của nhóm
Phát hiện sớm và thông báo, yêu cầu hỗ trợ tới các đơn vị liên quan đảm bảo thông tin khách hàng, dữ liệu hệ thống đầy đủ và ổn định cho công tác gọi điện
Nghe lại và đánh giá cuộc gọi thường xuyên
Tham gia các hoạt động nghiệp vụ khác của Công ty theo yêu cầu của cấp quản lý có