1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tư vấn các sản phẩm phù hợp đang cung cấp từ công ty
- Thuyết phục về giá trị, lợi ích của sản phẩm đối với khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi đi kèm. Phân biệt chương trình khuyến mãi dành cho Showroom và Online, hoặc được áp dụng ở cả 2. Biết cách giải đáp thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi
- Đề xuất các chương trình khuyến mại áp dụng cho Online lên Trưởng Bộ Phận.
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
- Giải đáp thắc mắc, nhu cầu về sản phẩm của khách hàng qua các kênh: Chat tool, Fanpage, Điện thoại, Email
- Cung cấp thông tin liên quan đến trạng thái đơn hàng đang xử lý của khách hàng
- Tư vấn giải đáp thắc mắc liên quan đến chính sách mua hàng
3. Xúc tiến hoạt động liên quan thủ tục mua hàng
- Báo giá sản phẩm và hình thức thanh toán
- Báo giá chính xác sản phẩm khách hàng yêu cầu và giá tại thời điểm khách hàng yêu cầu của Công ty
- Báo giá dưới các hình thức : Ảnh, File Excel, File PDF (Chat, Điện Thoại, Email)
- Tư vấn các hình thức thanh toán: chuyển khoản, thanh toán online VISA, VNPay
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn
4. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại
- Phối hợp với các bộ phận chức năng đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất, mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ với khách hàng cũ
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng....
1. Tư vấn bán hàng qua các kênh online
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc
3. Xúc tiến hoạt động liên quan thủ tục mua hàng
4. Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại