Chi tiết tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Mức
lương
7 - 18 triệu
Hình
thức làm việcToàn thời gian cố định
Giới
tínhKhông yêu cầu
Số
lượng tuyển5 người
Kinh
nghiệmKhông yêu cầu
Cấp
bậcNhân viên
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh:
Lầu 3, Tòa nhà SaigonTel, Lô 46, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Mô tả công việc của Chăm sóc khách hàng với mức lương 7 - 18 triệu
- Tiếp nhận & giải đáp, tư vấn sản phẩm, hỗ trợ thông tin cho khách hàng thông qua. các kênh liên lạc của công ty - Xử lý tình huống xung đột và phàn nàn từ khách hàng. - Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng. - Lập báo cáo, thông kê, phân tích khách hàng theo quy định. - Thu thập ý kiến phản hồi, đề xuất cải tiến từ khách hàng. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Với mức lương 7 - 18 triệu thì cần những yêu cầu công việc gì
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành liên quan - Kỹ năng tin học văn phòng tốt - Khả năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lý khách hàng - Trung thực, cẩn thận, và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc - Tiếng Anh giao tiếp tốt
Tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina thì được hưởng những quyền lợi gì
- Lương Cơ bản: 7.000.000 -10.000.000 + Thưởng KPIs - Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13,... - Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty - Ngoại khóa, du lịch nghỉ mát hàng năm - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển tại Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Nina
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.
Ứng tuyển ngay
Lưu tin
Hạn nộp hồ sơ:
11/12/2024
Báo cáo tin tuyển
dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có
dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng
tôi.
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.