Chi tiết tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Mức
lương
72 - 93 triệu
Hình
thức làm việcToàn thời gian cố định
Giới
tínhKhông yêu cầu
Số
lượng tuyển5 người
Kinh
nghiệmKhông yêu cầu
Cấp
bậcNhân viên
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh:
82 Thăng Long, phường 4, Tân Bình
Mô tả công việc của Chăm sóc khách hàng với mức lương 72 - 93 triệu
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Call/Chat/Mail. Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp. Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Với mức lương 72 - 93 triệu thì cần những yêu cầu công việc gì
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc CSKH. Thao tác vi tính văn phòng tốt và khả năng đánh máy nhanh. Giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm. Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch học thoải mái thời gian Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Call/Chat Có thể làm việc xoay ca
Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU thì được hưởng những quyền lợi gì
Thu nhập TB: 7.200.000 – 9.300.000/ tháng (LCB + phụ cấp + KPI) Hỗ trợ các bạn nhân viên mới làm ca ngày, kết thúc ca lúc 18h trong 1 tháng đầu tiên. Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ngày, khóa đào tạo 13 ngày + 1 ngày test. Hỗ trợ chi phí gửi xe: 10.000đ/ngày làm việc tại công ty hoặc miễn phí gửi xe Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Cách thức ứng tuyển tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.
Ứng tuyển ngay
Lưu tin
Hạn nộp hồ sơ:
21/11/2024
Báo cáo tin tuyển
dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có
dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng
tôi.
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.