Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 13/12/2024
- Hà Nội: Số B10, Ngõ 152 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Tây Hồ
- Thực hiện các khảo sát, đánh giá của khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan để cải tiến và hoàn thiện hơn
- Theo dõi than phiền của khách hàng qua các kênh để thiết lập cuộc họp với các phòng ban liên quan định kỳ hàng tháng để đánh giá việc giải quyết than phiền của KH
- Tiếp nhận các cuộc gọi và tin nhắn từ khách hàng gửi đến
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ
- Hỗ trợ công việc Kinh doanh hàng hóa, văn bản giấy tờ...
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học bằng cấp chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác phù hợp
- Giọng nói: Dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Kỹ năng tin học văn phòng, trình bày, thuyết trình
- Kỹ năng giao tiếp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đồng nghiệp
- Kỹ năng xử lý vấn đề để giải quyết thỏa đáng những khiếu nại, vấn đề khách hàng gặp phải
- Kỹ năng làm việc nhóm để phối hợp với các bộ phận khác giải quyết vấn đề cho khách và cải thiện chất lượng dịch vụ
- Tính cách hòa đồng và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh
- Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế
- Lương: Tổng thu nhập 8-10 triệu
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo luật quy định
- Được thưởng các ngày lễ tết đầy đủ theo chế độ của công ty
- Được đào tạo, hướng dẫn quy trình để thực hiện tốt công việc
- Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm. Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn
- Làm việc giờ Hành chính (8h-12h / 13h30-17h30) thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 cuối tháng tại Văn phòng
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty Cổ phần Công nghệ KBC Việt Nam
Hà Nội: Số B10, Ngõ 152 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Tây Hồ
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề