Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 16/12/2024
Thời trang
- Hà Nội: 17T9 Nguyễn Thị Thập-Trung Hòa Nhân Chính-Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân - Miền Bắc
1.
- Tổng hợp ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ tại nhà hàng
- Gửi đề xuất hướng cải thiện chất lượng dịch vụ dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng vào mỗi tháng.
- Theo dõi, lọc data khách hàng nhằm thực hiện công tác CSKH (gọi điện, tặng quà các dịp sinh nhật, kỷ niệm,thông báo thông tin,ưu đãi cho khách hàng thành viên...)
2. Daily work
- Đến nhà hàng được phân công theo kế hoạch và lịch trình có sẵn do trưởng bộ phận thông báo:
o Tiếp đón và hỗ trợ khách trong quá trình khách sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
o Hướng dẫn và chắc chắn khách ngồi đúng vị trí, cung cấp thông tin về dịch vụ tại nhà hàng khi khách cần (theo hướng dẫn của Ban Quản Lý Nhà Hàng)
o Hỗ trợ xử lý phản ánh của khách hàng nếu có (theo sự đồng thuận với Ban Quản Lý Nhà Hàng)
o Xin phép và hướng dẫn khách thực hiện khảo sát dịch vụ tại nhà hàng (trên google from, trao đổi trực tiếp,..)
o Thực hiện công tác quan sát, đánh giá và chấm điểm chất lượng quy trình phục vụ của các bộ phận tại nhà hàng. (New Duty Log theo những quy chuẩn của các phòng ban)
o Trao đổi và xác nhận với Quản Lý Nhà Hàng kết quả của quá trình đánh giá chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
o Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà nhà hàng cung cấp.
o Làm việc với các bộ phận nội bộ để thu thập thông tin và đáp ứng được yêu cầu của khách hang
o Đưa khách hàng đi site inspection nhà hàng đối với khách hàng có nhu cầu tổ chức tiệc, sự kiện.
o Bán hàng qua điện thoại (Telesales) để giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, và các chương trình ưu đãi mà nhà hàng cung cấp.
3. Others
o Thực hiện các công việc khác liên quan đến chất lượng dịch vụ được phân công từ trưởng bộ phận.
o Phát triển mối quan hệ với khách và đảm nhận cả trách nhiệm giải quyết khiếu nại để giữ uy tín, thương hiệu của nhà hàng.
o Lưu giữ và cập nhật dữ liệu khách hàng.
o Chủ động đề xuất những giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của bộ phận.
o Hỗ trợ hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt những sản phẩm, dịch vụ mới.
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan,...
-Tiếng Trung hoặc tiếng Anh tốt
• Sử dụng tốt thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Power Point)
• Kỹ năng quản lý công việc, thời gian.
• Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
• Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực, môi trường nhà hàng, khách
• Phụ cấp ăn ca
• Thưởng phí dịch vụ nhà hàng (service charge)
. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo Quy định.
• Được đào tạo bài bản, chuyên sâu về nghề, kỹ năng mềm.
• Cơ hội thăng tiến cao.
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
• Thưởng cuối năm.thưởng doanh thu nhà hàng
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI CÁT THIÊN
Hà Nội: 17T9 Nguyễn Thị Thập-Trung Hòa Nhân Chính-Hà Nội, Thanh Xuân, Thanh Xuân - Miền Bắc
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề