Chi tiết tin tuyển dụng Chăm sóc khách hàng tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Mức
lương
Tới 82 triệu
Hình
thức làm việcToàn thời gian cố định
Giới
tínhKhông yêu cầu
Số
lượng tuyển3 người
Kinh
nghiệmKhông yêu cầu
Cấp
bậcNhân viên
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh:
12 Nguyễn Văn Mại, Tân Bình
Mô tả công việc của Chăm sóc khách hàng với mức lương Tới 82 triệu
- Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của User thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan. - Ghi nhận khiếu nại từ User & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra. - Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp. - Chủ động liên hệ với Tài xế/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có). - Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Với mức lương Tới 82 triệu thì cần những yêu cầu công việc gì
- Thành thạo tin học văn phòng - Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp. - Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh. - Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác. - Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU thì được hưởng những quyền lợi gì
- Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước. - Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc. - Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực. - Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới... - Thời gian thử việc: 2 tháng - Hỗ trợ lương trong thời gian training - Nghỉ 4 ngày/tháng
Cách thức ứng tuyển tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng
tuyển
ngay dưới đây.
Ứng tuyển ngay
Lưu tin
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Báo cáo tin tuyển
dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có
dấu hiệu lừa đảo, hãy phản ánh với chúng
tôi.
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.