Quản lý hồ sơ nhân sự:
Cập nhật, lưu trữ và theo dõi hồ sơ nhân viên.
Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, lên kế hoạch phỏng vấn và chuẩn bị tài liệu liên quan.
Thực hiện thủ tục ký hợp đồng lao động, gia hạn hợp đồng, các giấy tờ liên quan đến nhân sự.
Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban trong Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối
Hỗ trợ xây dựng và thực hiện chính sách hành chính nhân sự.
Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự. Đề xuất và thực hiện các quy định về lương thưởng và chế độ phúc lợi khác
Theo dõi và thực hiện các thủ tục liên quan đến bảo hiểm, nghỉ phép, chế độ phúc lợi cho nhân viên.
Hỗ trợ các công việc khác:
Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, team-building hoặc các hoạt động công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính khác khi có yêu cầu từ cấp trên.