1- Xây dựng và triển khai các chính sách HSE:
2- Đánh giá và quản lý rủi ro về an toàn lao động, vệ sinh lao động, PCCC
3- Kiểm tra và giám sát: công tác PCCC, môi trường, an toàn
4- Tổ chức và huấn luyện: an toàn lao động, sơ cứu, Đào tạo về các nguy cơ, biện pháp an toàn và quy trình ứng phó sự cố.
Tổ chức và huấn luyện: an toàn lao động, sơ cứu, Đào tạo về các nguy cơ, biện pháp an toàn và quy trình ứng phó sự cố.
5- Quản lý sự cố:
6-. Phối hợp với các bên liên quan:
6-
Phối hợp với các bên liên quan:
7- Giám sát và bảo trì thiết bị:
Lập kế hoạch và ứng phó khẩn cấp:
Báo cáo và quản lý dữ liệu: