- Khai thác khách hàng thuộc các phân khúc: căn hộ, cao ốc văn phòng, công nghiệp, bệnh viện – trường học qua các kênh BCI, báo trí, giới thiệu, internet,....
- Đảm bảo các thông tin sản phẩm, chính sách, thông báo đến khách hàng kịp thời, chính xác.
- Chăm sóc, phát triển và duy trì mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ. Hỗ trợ xử lý khiếu nại nhanh chóng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng, dự án và đưa ra các kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tái ký tiếp tục hợp tác với Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan trong việc xử lý hàng bảo hảnh, bảo trì cho Khách hàng nhanh chóng và triệt để.
- Thực hiện các báo giá sản phẩm cho khách hàng và nhận đơn đặt hàng.Tư vấn, đưa ra các giải pháp phù hợp với yêu cầu của dự án, khách hàng.
- Tìm hiểu tính cách, sở thích, đặc điểm, khả năng quyết định của từng Khách hàng nhằm tiếp cận, chăm sóc, xây dựng mối quan hệ.
- Phối hợp cùng kế toán theo dõi, kiểm soát và chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đảm bảo tiến độ thanh toán của Khách hàng theo đúng chính sách và cam kết giữa Khách hàng với Công ty.
- Phối hợp và tham gia cùng các phòng ban liên quan trong quá trình thực hiện hợp đồng, đơn hàng, giao hàng theo đúng hợp đồng và thời gian cam kết.