- Quản lý, chăm sóc khách hàng và phát triển nguồn khách hàng (Data có sẵn, khuyến khích chủ động khai thác thêm nguồn ngoài).
- Nghiên cứu, tìm hiểu về sản phẩm, thị trường.
- Gửi báo giá, chương trình bán hàng cho khách hàng, thuyết phục khách hàng mua hàng.
- Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và quản lý hệ thống các đơn hàng.
- Đánh giá về hiệu quả các hoạt động kinh doanh.
- Báo cáo về tình hình kinh doanh, số lượng khách hàng, doanh thu hàng tháng ở các đại lý như thế nào, nhu cầu khách hàng về các sản phẩm ra sao,... Từ đó sẽ định hướng được về thị trường sản phẩm tiềm năng cho khu vực đại lý đó.
- Thường xuyên tổ chức, tham gia vào các cuộc họp của các đối tác, đại lý theo định kỳ.
- Thiết lập và duy trì các mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với khách hàng, các nhà đầu tư, đối tác tiềm năng cho công ty.
- Đề xuất các phương án, chiến lược Marketing cho công ty.