Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 31/12/2024
- Hồ Chí Minh: 699/7 Lê Thị Riêng, Quận 12, TpHCM, Quận 12
Tiếp nhận khách hàng từ phòng Marketing, tư vấn và chăm sóc khách hàng có sẵn, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ.
Chủ động tìm kiếm và phát triển khách hàng mới trong lĩnh vực vận tải, logistics.
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ vận tải, logistics, và vận chuyển hàng hóa đa dạng của công ty, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
vận tải, logistics, và vận chuyển hàng hóa
Lập kế hoạch kinh doanh định kỳ, đề xuất các chiến lược mở rộng thị trường và gia tăng tệp khách hàng.
Lập kế hoạch kinh doanh
Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện có, đảm bảo sự hài lòng và thúc đẩy hợp tác lâu dài.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như điều phối, vận hành để đảm bảo chất lượng dịch vụ vận tải tốt nhất.
Theo dõi, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực vận tải, logistics để kịp thời điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
Theo dõi, phân tích thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
Báo cáo định kỳ tình hình kinh doanh, doanh số và các chỉ tiêu KPI theo yêu cầu của quản lý.
Sẽ được công ty đào tạo chi tiết khi vào làm việc.
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Logistics hoặc các ngành liên quan.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.
Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng để hỗ trợ công việc kinh doanh.
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm hiệu quả.
Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, và sẵn sàng học hỏi.
Năng động, nhiệt tình, cầu tiến, và sẵn sàng học hỏi
Khả năng chịu áp lực công việc cao, thích nghi nhanh với môi trường làm việc năng động.
Ưu tiên ứng viên có kiến thức về logistics và vận tải.
Mức lương cạnh tranh từ 10 - 30 triệu (theo doanh số và hiệu quả công việc).
10 - 30 triệu
Được đào tạo chuyên sâu về dịch vụ vận tải và kỹ năng tư vấn chuyên nghiệp.
Được đào tạo chuyên sâu
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Lead, Trưởng phòng kinh doanh dựa trên năng lực và kết quả công việc.
Cơ hội thăng tiến
Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm cùng đồng nghiệp.
Hoạt động team building, du lịch nghỉ mát hàng năm
Hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên hành chính nhân sự thu nhập 10 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VẬN TẢI THÀNH PHÁT EXPRESS
Hồ Chí Minh: 699/7 Lê Thị Riêng, Quận 12, TpHCM, Quận 12
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề