Thực hiện các công việc nhập dữ liệu đảm bảo các thông tin đã nhập được hoàn chỉnh và chính xác
Vai trò và trách nhiệm chính
Kiểm tra tính đầy đủ các giấy tờ cơ bản phục vụ việc nhập liệu.
Kiểm tra thông tin khách hàng trên các giấy tờ & hồ sơ trùng trước khi thực hiện việc nhập dữ liệu vào hệ thống. Kịp thời phát hiện hồ sơ có dấu hiệu gian lận (nếu có).
Kiểm tra Mã số thuế & ngành nghề chính của Công ty khách hàng, thông qua các công cụ tìm kiếm khác (Web Tổng cục Thuế, Google ...), và tiến hành nhập thông tin khách hàng theo từng loại sản phẩm theo quy định Công ty.
Đảm bảo các hồ sơ vay được chuyển sang giai đoạn sau đúng theo chính sách công ty, thỏa quy định về thời gian xử lý hồ sơ, cũng như năng suất làm việc.
Tuân thủ giờ giấc và lịch làm việc được phân công (như: trực hàng ngày, hoặc đăng ký làm thêm thứ 7, hoặc chủ nhật theo yêu cầu công việc), để đảm bảo tính hoạt động liên tục & dịch vụ khách hàng tốt.
Tham gia và hoàn thành các khóa đào tạo của Công ty (nếu được yêu cầu)
Gửi bảo cáo hằng tuần/ hằng tháng (nếu được yêu cầu)
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.