- Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước, quốc tế hoặc khách có nhu cầu vận chuyển đường biển, đường hàng không quốc tế, vận chuyển containers nội địa phục vụ xuất nhập khẩu, dịch vụ hải quan, kho bãi.
- Tìm kiếm, mở rộng tệp Khách hàng tiềm năng (KHTN) từ nguồn dữ liệu khách hàng của công ty, chủ động tìm kiếm qua bạn bè, người thân, mạng xã hội, diễn đàn,...;
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh trên khu vực, thị trường được giao
- Giới thiệu dịch vụ của công ty chào cước vận chuyển và dịch vụ.
- Theo dõi lô hàng khi khách hàng sử dụng dịch vụ từ lúc khách hàng yêu cầu booking đến lúc khách hàng thanh toán cước.
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Xây dựng, thực hiện, báo cáo kế hoạch và kết quả làm việc theo ngày, tuần, tháng.