• Chịu trách nhiệm lên ý tưởng và thiết kế tất cả các ấn phẩm, bộ nhận diện thương hiệu, sản phẩm thiết kế đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng nhất và nhận dạng thương hiệu.
• Triển khai các thiết kế marketing thương hiệu phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện, bao gồm và không giới hạn như: poster, brochure, leaflet, backdrop, banner,
standee, POSM,...
• Thiết kế banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh digital marketing: Facebook, Website, Google, Youtube...như banner flash, popup, emaill tenplate, giao diện website,...
• Tập trung sản xuất ấn phẩm 2D Design cho các chương trình bán hàng (trên sàn Thương mại điện tử, Website bán hàng, Social Media)
• Bám sát thiết kế, yêu cầu nhà cung cấp đáp ứng đúng về chất lượng, vật liệu và tiến độ cho các hạng mục sản xuất.
• Phối hợp triển khai các chiến dịch, sự kiện của Công ty.
• Quản lý và lưu giữ các tư liệu về thiết kế, hình ảnh thương hiệu của công ty trong quá trình làm việc.