Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 29/11/2024
- Hà Nội: Tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
Tham gia triển khai, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các hệ thống Service Desk của hãng: ManageEngine, Broadcom, Atlassian, Solarwinds, ServiceNow, ...
Tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Đề xuất và xây dựng giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng; thực hiện và kiểm tra giải pháp trên hệ thống
Hỗ trợ người dùng kiểm thử, sử dụng và quản trị hệ thống
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống
Tư vấn, trực tiếp xử lý các vấn đề và tham gia vào quá trình triển khai dự án theo phân công của quản trị dự án
Tiếp nhận công việc và báo cáo kết quả công việc đến trưởng nhóm, quản trị dự án
Tham gia triển khai, tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ người dùng sử dụng các hệ thống Service Desk của hãng: ManageEngine, Broadcom, Atlassian, Solarwinds, ServiceNow, ...
Tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Đề xuất và xây dựng giải pháp nhằm đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng; thực hiện và kiểm tra giải pháp trên hệ thống
Hỗ trợ người dùng kiểm thử, sử dụng và quản trị hệ thống
Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng vận hành hệ thống
Tư vấn, trực tiếp xử lý các vấn đề và tham gia vào quá trình triển khai dự án theo phân công của quản trị dự án
Tiếp nhận công việc và báo cáo kết quả công việc đến trưởng nhóm, quản trị dự án
Tốt nghiệp chuyên ngành Tin học kinh tế, Hệ thống thông tin quản lý, CNTT, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, ... tại các trường đại học, cao đẳng
Có kiến thức về OOP và một ngôn ngữ lập trình bất kỳ: .NET/ Java/ Python/ ... để tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Giao tiếp tốt, tư duy logic
Có khả năng thuyết trình, diễn đạt tốt
Có khả năng nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
Tốt nghiệp chuyên ngành Tin học kinh tế, Hệ thống thông tin quản lý, CNTT, Công nghệ phần mềm, Khoa học máy tính, ... tại các trường đại học, cao đẳng
Có kiến thức về OOP và một ngôn ngữ lập trình bất kỳ: .NET/ Java/ Python/ ... để tích hợp sản phẩm ServiceDesk với hệ thống công nghệ thông tin khác
Giao tiếp tốt, tư duy logic
Có khả năng thuyết trình, diễn đạt tốt
Có khả năng nghiên cứu, đọc hiểu tài liệu Tiếng Anh
Ưu tiên:
Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm Service Desk của các Hãng công nghệ trên thế giới: ManageEngine, Solarwinds, Jira, ServiceNow, CA ServiceDesk, ...
Có kinh nghiệm tham gia triển khai/ phát triển sản phẩm về quản lý công việc, quản lý tài sản (sản phẩm, kho hàng, ...)
Có kiến thức về quản lý dịch công nghệ thông tin ITSM/ ITIL
Kỹ năng xây dựng và tài liệu hóa triển khai hệ thống
Có kinh nghiệm làm việc với các sản phẩm Service Desk của các Hãng công nghệ trên thế giới: ManageEngine, Solarwinds, Jira, ServiceNow, CA ServiceDesk, ...
Có kinh nghiệm tham gia triển khai/ phát triển sản phẩm về quản lý công việc, quản lý tài sản (sản phẩm, kho hàng, ...)
Có kiến thức về quản lý dịch công nghệ thông tin ITSM/ ITIL
Kỹ năng xây dựng và tài liệu hóa triển khai hệ thống
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên. Lương tháng 13 và thưởng KPI
Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc. Tham gia thi chứng chỉ chuyên môn quốc tế do Công ty tài trợ
Tham gia các hoạt động teambuilding, mừng công và nghỉ mát hàng năm
15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho bản thân và cơ hội mua ưu đãi cho người thân. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh; công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT;
Xem xét tăng lương hàng năm;
Chế độ hỗ trợ mua nhà, mua xe cho cán bộ nhân viên.
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực ứng viên. Lương tháng 13 và thưởng KPI
Tham gia đào tạo nâng cao chuyên môn và kỹ năng dành cho công việc. Tham gia thi chứng chỉ chuyên môn quốc tế do Công ty tài trợ
Tham gia các hoạt động teambuilding, mừng công và nghỉ mát hàng năm
15 ngày phép/năm và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
Bảo hiểm sức khỏe FPTCare cho bản thân và cơ hội mua ưu đãi cho người thân. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Môi trường trẻ trung, năng động, hoạt động văn hóa tổng hội phong phú. Điều kiện làm việc hiện đại, văn minh; công cụ phần mềm về quản lý và tác nghiệp tiên tiến nhất
Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT;
Xem xét tăng lương hàng năm;
Chế độ hỗ trợ mua nhà, mua xe cho cán bộ nhân viên.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
FPT IS Pro Company
Hà Nội: Tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề