Lên ý tưởng và đề xuất kế hoạch Truyền thông nội bộ theo tháng/ quý/ năm phục vụ cho những mục tiêu cụ thể trong từng giai đoạn. Đảm bảo truyền tải thông tin xuyên suốt các bộ phận, nhằm giúp từng thành viên hiểu và nắm được đầy đủ thông điệp Văn hóa, mục tiêu, chiến lược mà Ban Lãnh đạo đã đề ra.
Sáng tạo, xây dựng các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ, đào tạo văn hóa, team building, ngày lễ/Tết trong phạm vi ngân sách được phê duyệt hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể.
Quản lý các kênh truyền thông nội bộ, chủ động cập nhật thông tin/hình ảnh; viết và biên tập tin bài, nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ chung.
Thực hiện khảo sát đánh giá hiệu quả các hoạt động phát triển văn hóa công ty: Mức độ tương tác của các thành viên tham gia và không khí chung của các sự kiện/chương trình nội bộ; tỷ lệ nhân viên hài lòng với môi trường làm việc...
Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.