Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các chuyên ngành có liên quan.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực PR, truyền thông.
Am hiểu về truyền thông số và có hiểu biết về ngành nội dung số.
Có khả năng xây dựng kế hoạch truyền thông.
Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể.
Có kỹ năng viết báo, viết tin cổ động tốt, truyền đạt mạch lạc, thu hút mọi người.
Có khả năng kết nối, cổ động mọi người, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.
Có khả năng hoạt náo, khuấy động không khí trong đám đông.
Có khả năng làm việc nhóm tốt và sẵn sàng làm thêm ngoài giờ khi được yêu cầu.
Nhiệt tình, năng động, yêu thích các hoạt động xã hội, tập thể.
Sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình sự kiện.
Quyết liệt trong việc triển khai và thực hiện các công việc.
Có năng khiếu ca hát, nhảy, múa, đàn, ... là một lợi thế.