Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 15/11/2024
- Hồ Chí Minh: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM, Quận 12
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
Đàm phán và ký kết các hợp đồng
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
- Lương từ 18-25tr
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Được tham gia đóng BHXH theo quy định của pháp luật và theo quy định của công ty.
- Chính sách phúc lợi đa dạng, hấp dẫn: teambuiding, sinh nhật...
- Cơ hội trở thành đối tác kinh doanh của công ty & tham gia các dự án mới.
- Thời gian: Thứ 2 - Hết sáng T7, T2 - T7: 8h00 - 17h00.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam
Hồ Chí Minh: 57A Trung Mỹ Tây 13, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM, Quận 12
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề