Quản lý hệ thống chất lượng của công ty.
Hoạch định và xây dựng hệ thống quản lý và đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn ISO
Thiết lập hệ thống, kiểm soát và giám sát chất lượng, nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm
Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
Ghi nhận và giải quyết các vấn đề, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp các thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
Lập hồ sơ các vấn đề về sản phẩm, quy trình và hệ thống chất lượng - Thực hiện đánh giá chất lượng định kỳ.
Quản lý, giám sát nhân sự bộ phận chất lượng, thực hiện đào tạo nhân sự mới, xây dựng và viết tài liệu đào tạo nhân sự bộ phận.
Phê duyệt, giám sát các báo cáo thử nghiệm, lập các báo cáo định kỳ khác hàng tuần / tháng / quý / năm
Quản lý hệ thống chất lượng của công ty.
Hoạch định và xây dựng hệ thống quản lý và đánh giá chất lượng theo tiêu chuẩn ISO
Thiết lập hệ thống, kiểm soát và giám sát chất lượng, nghiên cứu cải tiến chất lượng sản phẩm
Làm việc với khách hàng, tiếp nhận phản hồi và khiếu nại của khách hàng
Ghi nhận và giải quyết các vấn đề, lỗi phát sinh hàng ngày và giải đáp các thắc mắc về chất lượng sản phẩm giữa các bộ phận
Lập hồ sơ các vấn đề về sản phẩm, quy trình và hệ thống chất lượng - Thực hiện đánh giá chất lượng định kỳ.
Quản lý, giám sát nhân sự bộ phận chất lượng, thực hiện đào tạo nhân sự mới, xây dựng và viết tài liệu đào tạo nhân sự bộ phận.
Phê duyệt, giám sát các báo cáo thử nghiệm, lập các báo cáo định kỳ khác hàng tuần / tháng / quý / năm