Công tác đào tạo nhân sự:
Quản lý chất lượng giáo viên, trợ giảng, tester.
Lên kế hoạch, xây dựng và và trực tiếp đào tạo nhân sự mới.
Triển khai công tác đào tạo định kỳ nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự đang hoạt động.
Công tác quản trị chất lượng:
Xây dựng KPI đánh giá hiệu quả công việc nhân sự.
Thanh tra lớp học, giám sát các hoạt động giảng dạy.
Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận phản hồi từ team Vận hành để xây dựng quy trình và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Xử lý phản hồi về chất lượng giảng dạy.
Tham gia điều phối sắp xếp nhân sự vào các lớp học phù hợp.
Theo dõi kết quả học tập của học sinh và định hướng cho GV, TG, QLHT phương án giúp đỡ học sinh yếu kém đạt mục tiêu học tập.
Công tác kết nối:
Tổ chức họp đội định kỳ.
Tổ chức các chương trình offline chăm sóc đời sống tinh thần cho đội nhóm.
Các công việc khác:
Tham gia đào tạo, huấn luyện trong toàn bộ quá trình làm việc.
Tham gia các buổi họp đội và tổng kết công việc định kỳ.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.