Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 15/11/2024
- Hồ Chí Minh: Quận 3
1. Quản lý nhân viên bán hàng:
- Có kĩ năng quản lí nhân viên: kiểm soát, đánh giá, đề xuất cải tiến năng lực bán hàng tại điểm bán.
- Đào tạo kỹ năng bán hàng và quy trình làm việc cho nhân viên.
2. Giám sát, quản lý các quy trình bán hàng:
- Theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Đánh giá sản phẩm bán chạy/bán chậm, nhu cầu của thị trường.
- Đưa ra các đề xuất phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
- Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm.
- Đảm bảo chuẩn mực trưng bày hàng hóa.
3. Trực tiếp quản lý cửa hàng:
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý, năm.
- Nhìn thấy được định hướng kinh doanh, đề xuất được các giải pháp kinh doanh.
- Báo cáo số lượng hàng hóa tồn kho, hàng hóa lỗi, hỏng.
- Kiểm soát kỹ lưỡng hàng hóa, tài sản của cửa hàng tránh gây thất thoát, hư hỏng.
- Đảm bảo vệ sinh, thẩm mỹ cho cửa hàng.
- Đảm bảo tác phong và thái độ chuyên nghiệp của nhân viên bán hàng.
4. Phối hợp với bộ phận liên quan: Hỗ trợ tuyển dụng.
- Theo dõi và cập nhật liên tục các chiến dịch Marketing.
- Nắm bắt xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để báo cáo cho Cấp quản lý.
5. Quản lý dữ liệu khách hàng:
- Kỹ năng quản lý hiệu quả database: khảo sát và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Đề xuất phương án để tìm kiếm khách hàng mới và “giữ chân” khách hàng cũ.
- Tư duy dịch vụ tốt, có khả năng tương tác với khách và xử lí các tình huống của khách.
Từng làm việc trong các Trung tâm thương mại.
Có kiến thức chuyên môn về Quản lý nhóm.
Có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan.
Từng làm việc trong các Trung tâm thương mại.
Có kiến thức chuyên môn về Quản lý nhóm.
Có kinh nghiệm 2 năm làm việc ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo.
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
Kỹ năng xử lý vấn đề.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp.
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
Kỹ năng thuyết trình, đào tạo.
Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm.
Kỹ năng xử lý vấn đề.
Thành thạo tin học văn phòng.
Thái độ làm việc:
Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.
Luôn chủ động trong công việc.
Không ngừng học hỏi và phát triển.
Trung thực, thẳng thắn.
Bảo mật thông tin kinh doanh.
Có tầm nhìn xa, có chí cầu tiến.
Luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.
Luôn chủ động trong công việc.
Không ngừng học hỏi và phát triển.
Trung thực, thẳng thắn.
Bảo mật thông tin kinh doanh.
Có tầm nhìn xa, có chí cầu tiến.
Quyền lợi
• Lương cạnh tranh + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) + Thưởng năm
• Chế độ BHXH, BH PVI
• Hỗ trợ gửi xe, ăn trưa
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
• Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty TNHH Thời Trang Pandemos
Hồ Chí Minh: Quận 3
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề