Hỗ trợ Quản lý nhà hàng các công việc:
Phân công, giám sát quá trình làm vệ sinh, chuẩn bị, set up của nhân viên – đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
Giám sát quá trình ra món, quy chuẩn món ăn đúng với quy chuẩn của nhà hàng.
Phân công nhân viên thực hiện các công việc thu dọn, vệ sinh... khi kết thúc ca làm.
Điều động nhân viên hỗ trợ công việc cho các bộ phận, khu vực khác khi có yêu cầu.
Xử lý công việc phát sinh khi không có quản lý.
Hỗ trợ xử lý các tình huống phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên phục vụ - đảm bảo không làm ảnh hưởng đến uy tín, hình ảnh của nhà hàng
Trực tiếp hoặc phân công việc hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên phục vụ mới.
Kiểm tra công việc của nhân viên mới, để hỗ trợ - điều chỉnh.
Báo cáo công việc hàng ngày cho Quản lý vào cuối ca làm việc.