1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành có liên quan đến Pháp luật, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng.
2. Kinh nghiệm làm việc
Có kinh nghiệm liên quan đến các hoạt động thiết kế hệ thống, tư vấn cải tiến hoạt động doanh nghiệp/tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn triển khai các chuẩn/phương pháp luận về cải tiến.
Có kinh nghiệm quản trị/triển khai chính các dự án về cải tiến quy trình/cải tiến hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm công việc quản lý quy trình dịch vụ, có kinh nghiệm quản lý quy trình theo hệ thống ISO 9001, Lean Six Sigma trong các tổ chức.
Có kinh nghiệm liên quan đến các hoạt động thiết kế hệ thống, tư vấn cải tiến hoạt động doanh nghiệp/tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, tư vấn triển khai các chuẩn/phương pháp luận về cải tiến.
Có kinh nghiệm quản trị/triển khai chính các dự án về cải tiến quy trình/cải tiến hệ thống quản trị nội bộ doanh nghiệp.
Có kinh nghiệm công việc quản lý quy trình dịch vụ, có kinh nghiệm quản lý quy trình theo hệ thống ISO 9001, Lean Six Sigma trong các tổ chức.
3. Kiến thức/Kỹ năng/Năng lực chuyên môn
Có hiểu biết về các chuẩn hệ thống quản lý chất lượng , quản trị doanh nghiệp, các phương pháp luận về cải tiến.
Ưu tiên có chứng chỉ tham gia các khóa học liên quan đến Lean Six Sigma, Kaizen, ISO hoặc tương đương.
Có hiểu biết về các chuẩn hệ thống quản lý chất lượng , quản trị doanh nghiệp, các phương pháp luận về cải tiến.
Ưu tiên có chứng chỉ tham gia các khóa học liên quan đến Lean Six Sigma, Kaizen, ISO hoặc tương đương.
4. Năng lực cốt lõi
Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C).