• Dịch vụ cần kinh doanh: giải pháp phần mềm (giải pháp của hãng, giải pháp có sẵn hoặc dịch vụ phát triển phần mềm từ đầu).
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch doanh số.
• Xây dựng, quản lý và phát triển quan hệ khách hàng.
• Tiếp cận, khai thác khách hàng mới, phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
• Giám sát và kết hợp với đội phát triển, xử lý các vấn đề liên quan đến dự án của khách hàng đang quản lý.
• Thực hiện báo cáo trên tool CRM
• Phân tích & dự báo tình hình khách hàng, thị trường, đề xuất các đối sách cần thiết kịp thời.
• Thương thảo hợp đồng với khách
• Chăm sóc khách hàng