Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 03/12/2024
- Hà Nội: Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
Phát triển khách hàng mới:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiện tại:
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Giới thiệu và bán dịch vụ:
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Quản lý hồ sơ khách hàng:
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Hỗ trợ và tư vấn sau bán hàng:
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hợp tác và làm việc nhóm:
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn:
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Phát triển khách hàng mới:
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Phát triển khách hàng mới
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua các kênh tiếp thị như điện thoại, email, và các sự kiện y tế.
Tổ chức và tham gia các buổi thuyết trình, hội thảo để giới thiệu các dịch vụ y tế của bệnh viện.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiện tại:
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng hiện tại
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Chăm sóc khách hàng hiện tại, giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Giới thiệu và bán dịch vụ:
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Giới thiệu và bán dịch vụ
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Tư vấn và giới thiệu các dịch vụ y tế phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Lập kế hoạch và thực hiện các chiến lược bán hàng để đạt được chỉ tiêu doanh số đề ra.
Quản lý hồ sơ khách hàng:
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Quản lý hồ sơ khách hàng
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Quản lý và cập nhật thông tin khách hàng trong hệ thống CRM.
Theo dõi và báo cáo tình hình bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch bán hàng.
Hỗ trợ và tư vấn sau bán hàng:
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ và tư vấn sau bán hàng
:
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ khách hàng sau khi mua dịch vụ, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ tốt nhất.
Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ và tăng cường sự hài lòng của khách hàng.
Hợp tác và làm việc nhóm:
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Hợp tác và làm việc nhóm
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan như phòng marketing, phòng tài chính và các phòng ban y tế khác để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách hiệu quả.
Tham gia vào các cuộc họp và đề xuất các biện pháp cải tiến hoạt động bán hàng.
Nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn:
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Nâng cao kỹ năng và kiến thức chuyên môn
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện để nâng cao kỹ năng bán hàng và kiến thức về dịch vụ y tế.
Cập nhật các xu hướng và kiến thức mới trong lĩnh vực y tế và dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Y tế công cộng hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office) và hệ thống CRM. Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp công việc hiệu quả.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Y tế công cộng hoặc các ngành liên quan.
Trình độ học vấn
Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực sales, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành y tế hoặc dịch vụ chăm sóc sức khỏe.
Kinh nghiệm
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt. Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả. Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office) và hệ thống CRM. Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp công việc hiệu quả.
Kỹ năng
Lương cứng 8tr-12tr + Thưởng kinh doanh => thu nhập trung bình từ 15 - 20 triệu ++
Bảo hiểm và các chế độ theo quy định của pháp luật
Xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Tham gia các khoá đào tạo chuyên môn
Lương cứng 8tr-12tr + Thưởng kinh doanh => thu nhập trung bình từ 15 - 20 triệu ++
Bảo hiểm và các chế độ theo quy định của pháp luật
Xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Tham gia các khoá đào tạo chuyên môn
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN VG BIOMED
Hà Nội: Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hai Bà Trưng
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề