Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 25/10/2024
- Hà Nội: Sun Grand Ancora, 03 Lương Yên, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng
1. Project Delivery
Ghi nhận yêu cầu khách hàng, trao đổi làm rõ yêu cầu với khách hàng để phối hợp với các đối tác, team liên quan để xử lý yêu cầu.
Phân tích yêu cầu khách hàng, phối hợp với Solution Lead để lên ý tưởng và thiết kế hành trình khách hàng cho khách hàng cuối.
Phân tích yêu cầu khách hàng, thiết kế flow người dùng, dữ liệu và hệ thống dựa trên hành trình khách hàng đã thống nhất.
Phân tích chức năng, khảo sát nhu cầu khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp dựa trên các công nghệ mà công ty hoặc khách hàng đang sử dụng (Salesforce Marketing Cloud).
Cấu hình, phát triển giải pháp (nếu có thể) trên môi trường hệ thống Salesforce Marketing Cloud.
Viết tài liệu mô tả yêu cầu người dùng, mô tả tổng quan chức năng kèm với wireframe giao diện người dùng.
Phối hợp bộ phận kiểm thử, QC để đảm bảo giải pháp đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng.
Xây dựng tài liệu đào tạo, tiến hành đào tạo kỹ thuật sản phẩm và giải pháp cho khách hàng cuối sau khi bàn giao hệ thống.
Ghi nhận yêu cầu khách hàng, trao đổi làm rõ yêu cầu với khách hàng để phối hợp với các đối tác, team liên quan để xử lý yêu cầu.
Phân tích yêu cầu khách hàng, phối hợp với Solution Lead để lên ý tưởng và thiết kế hành trình khách hàng cho khách hàng cuối.
Phân tích yêu cầu khách hàng, thiết kế flow người dùng, dữ liệu và hệ thống dựa trên hành trình khách hàng đã thống nhất.
Phân tích chức năng, khảo sát nhu cầu khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp dựa trên các công nghệ mà công ty hoặc khách hàng đang sử dụng (Salesforce Marketing Cloud).
Cấu hình, phát triển giải pháp (nếu có thể) trên môi trường hệ thống Salesforce Marketing Cloud.
Viết tài liệu mô tả yêu cầu người dùng, mô tả tổng quan chức năng kèm với wireframe giao diện người dùng.
Phối hợp bộ phận kiểm thử, QC để đảm bảo giải pháp đáp ứng yêu cầu nghiệp vụ, sản phẩm đáp ứng nhu cầu người dùng.
Xây dựng tài liệu đào tạo, tiến hành đào tạo kỹ thuật sản phẩm và giải pháp cho khách hàng cuối sau khi bàn giao hệ thống.
2. Presale
Phối hợp với Solution Lead để thiết kế hành trình khách hàng.
Phối hợp với Solution Lead, đánh giá, ước lượng tính khả thi để thực hiện dự án kèm với nguồn lực phù hợp tương ứng.
Phối hợp với Solution Lead để thiết kế hành trình khách hàng.
Phối hợp với Solution Lead, đánh giá, ước lượng tính khả thi để thực hiện dự án kèm với nguồn lực phù hợp tương ứng.
Tốt nghiệp đại học 1 trong các chuyên ngành về quản trị kinh doanh; marketing; hệ thống thông tin quản lý; công nghệ thông tin; công nghệ phần mềm
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phân tích nghiệp vụ để chuyển thành quy trình hệ thống ở domain Marketing, CRM.
Có từ 3 năm kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng và trao đổi yêu cầu, khảo sát yêu cầu khách hàng về nghiệp vụ kinh doanh để chuyển thành quy trình hệ thống.
Có am hiểu về hệ thống Automation Marketing, CRM, Loyalty.
Có kinh nghiệm xây dựng giải pháp marketing ở các dự án khác nhau.
Có kinh nghiệm làm việc với SQL và HTML, CSS, scripting cơ bản.
Có kinh nghiệm làm việc với dữ liệu và sử dụng Excel để xử lý dữ liệu phục vụ cho các use case marketing đơn giản.
Có kinh nghiệm viết tài liệu nghiệp vụ, phân tích nghiệp vụ với các dự án cỡ vừa.
Có tinh thần tự học, tìm hiểu về kiến thức, ngành nghề, công nghệ ứng dụng phù hợp.
Có am hiểu về hệ thống Salesforce Marketing Cloud (và các module liên quan) là một lợi thế.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và tự quản lý thời gian, quản lý công việc.
Làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận và phòng ban có liên quan.
Tinh thần làm việc không ngại khó, có thể phối hợp với các bên để có thể propose được giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng và đối tác của công ty.
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh (ưu tiên đọc, nói).
Tốt nghiệp đại học 1 trong các chuyên ngành về quản trị kinh doanh; marketing; hệ thống thông tin quản lý; công nghệ thông tin; công nghệ phần mềm
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí phân tích nghiệp vụ để chuyển thành quy trình hệ thống ở domain Marketing, CRM.
Có từ 3 năm kinh nghiệm giao tiếp với khách hàng và trao đổi yêu cầu, khảo sát yêu cầu khách hàng về nghiệp vụ kinh doanh để chuyển thành quy trình hệ thống.
Có am hiểu về hệ thống Automation Marketing, CRM, Loyalty.
Có kinh nghiệm xây dựng giải pháp marketing ở các dự án khác nhau.
Có kinh nghiệm làm việc với SQL và HTML, CSS, scripting cơ bản.
Có kinh nghiệm làm việc với dữ liệu và sử dụng Excel để xử lý dữ liệu phục vụ cho các use case marketing đơn giản.
Có kinh nghiệm viết tài liệu nghiệp vụ, phân tích nghiệp vụ với các dự án cỡ vừa.
Có tinh thần tự học, tìm hiểu về kiến thức, ngành nghề, công nghệ ứng dụng phù hợp.
Có am hiểu về hệ thống Salesforce Marketing Cloud (và các module liên quan) là một lợi thế.
Có khả năng làm việc dưới áp lực và tự quản lý thời gian, quản lý công việc.
Làm việc nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận và phòng ban có liên quan.
Tinh thần làm việc không ngại khó, có thể phối hợp với các bên để có thể propose được giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng và đối tác của công ty.
Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh (ưu tiên đọc, nói).
Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.
Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys)
Hà Nội: Sun Grand Ancora, 03 Lương Yên, phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề