Công việc văn phòng, không áp lực doanh thu, doanh số
Lọc data được công ty cung cấp (Lọc khách đã SDDV và khách chưa SDDV, kiểm tra lại nội dung đã tư vấn khách trước đó của bộ phận Telesale, lọc các khách không có nhu cầu, đã làm chỗ khác,...)
Liên hệ chăm sóc Khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ (Ghi nhận các thông tin, đánh giá của Khách hàng, Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc về dịch vụ, hình thức thanh toán,...)
Gọi lại data khách không bắt máy, khách hẹn gọi lại sau, khách hẹn giờ gọi của ngày hôm trước
Chăm khách công nợ (Chăm khách công nợ theo Data đã được chia, chăm Zalo và hẹn lịch khách qua thanh toán)
Thông báo các CTKM đến cho khách hàng (Khách hàng cũ, khách hàng quan tâm)