- Chịu trách nhiệm trực tiếp, toàn diện về hoạt động của các Kênh thương mại điện tử (TMĐT).
- Xây dựng kế hoạch vận hành, giải pháp phát triển và kiểm soát các kênh bán hàng trên các nền tảng TMĐT đặc biệt là các gian hàng chính thức trên Shopee, Tiktok.
- Xây dựng kế hoạch và giám sát đánh giá việc thực hiện hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
- Đồng bộ và thống nhất sản phẩm của doanh nghiệp trên các nền tảng chuẩn SEO
- Nghiên cứu đối thủ, xu hướng thị trường và các đối tác liên quan để kịp thời đưa ra, thực thi các giải pháp hành động phù hợp và tối ưu nguồn lực hiện có.
- Kiểm soát chi phí, tối ưu hiệu quả, đối soát với kế toán hàng tháng để giảm chi phí & tăng doanh số.
- Tổ chức team livestream, phối hợp với Marketing xây dựng content, video triển khai kéo traffic về gian hàng.
- Thực hiện các báo cáo, phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động theo tuần/tháng/quý/năm.