Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hồ Chí Minh: Thủ Dầu Một
- TƯ VẤN BÁN HÀNG và THỰC HIỆN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG:
- Tư vấn bán hàng và hướng dẫn nhân viên đồng thực hiện theo quy trình và quy định. Giải đáp thắc mắc, đưa ra phương án xử lý với những khiếu nại của khách hàng. Thao tác đầy đủ theo quy trình bán hàng trên hệ thống quản lý bao gồm quản lý tiền thu/chi. Đề xuất kịch bản bán hàng, phân bổ chỉ tiêu doanh số, các hoạt động hoạt náo.
- QUẢN LÝ HÀNG HOÁ:
- Thực hiện, hướng dẫn và giám sát thực hiện vệ sinh sản phẩm theo quy định. Kiểm đếm hoặc vào thời điểm kiểm kê toàn hệ thống đột xuất theo yêu cầu vận hành. Thao tác đầy đủ theo quy trình quản lý hàng hoá trên hệ thống quản lý. Thực hiện, hướng dẫn, giám sát thực hiện và đồng thời đề xuất hình thức trưng bày sản phẩm trên quầy kệ bao gồm không gian bán hàng và trong kho tại siêu thị.
- Báo cáo lượng hàng xuất, nhập, tồn tại Siêu thị vào cuối mỗi ngày và bất kỳ thời điểm nào theo yêu cầu vận hành.
- THEO DÕI và CẬP NHẬT TÌNH TRẠNG SỬ DỤNG CƠ SỞ VẬT CHẤT
- Báo cáo tình trạng sử dụng của các loại quầy, kệ trưng bày sản phẩm; thiết bị, công cụ dụng cụ bao gồm: máy tính, camera...
- Hướng dẫn nhân viên cách sử dụng, bảo quản các loại quầy kệ, công cụ dụng cụ, tạp phẩm tại Siêu thị. Triển khai và Giám sát việc sử dụng các công cụ, dụng cụ, trang thiết bị, tạp phẩm tại Siêu thị. Cung cấp thông tin liên quan đến đề xuất các loại quầy kệ trưng bày; thiết bị, công cụ dụng cụ, tạp phẩm...cần thiết cho hoạt động vận hành.
- Bằng cấp: tốt nghiệp trung cấp trở lên. Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức và kỹ năng tư vấn, bán hàng.
- Kiến thức công nghệ trong sử dụng hệ thống quản trị và kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
- Kiến thức về việc áp dụng và thực hiện theo quy định, quy trình, chính sách, văn hoá của công ty.
- Kỹ năng ghi nhận, động viên, khích lệ, làm việc nhóm, giao tiếp
- Kỹ năng thoả thuận, thương lượng và đàm phán
- Thái độ thân thiện, cởi mở, hoạt bát, nhanh nhẹn và thanh lịch trong giao tiếp.
- Ngoại hình ưa nhìn, cân đối, miệng cười rạng rỡ. Không xăm hình ảnh có ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục và tại vị trí có thể nhìn thấy. Không nói lắp, nói ngọng.
- Yêu thích công việc quản lý bán hàng, tư vấn và phục vụ khách hàng.
- Chính sách lương thưởng đầy đủ, rõ ràng.
- Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định Nhà nước.
- Phép năm: 12 ngày / năm.
- Được cân nhắc áp dụng chính sách cống hiến khi gắn bó từ 5 năm trở lên.
- Tham gia du lịch công ty kết hợp các hoạt động xây dựng đội nhóm.
- Mua hàng nội bộ với chính sách ưu đãi hàng tháng.
- Nhận quà vào ngày sinh nhật theo chính sách cho từng cấp bậc.
- Hoạt động ngoại khóa thường xuyên: bóng đá, cầu lông, chạy bộ...
- Làm việc trong môi trường hoà đồng, không rào chắn, được tiếp nhận đầy đủ hướng dẫn từ đồng nghiệp và quản lý cấp trên.
- Thường xuyên tổ chức những lớp đào tạo kiến thức sản phẩm, kỹ năng, tư duy lãnh đạo...với mong muốn bạn phát triển cùng công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
CÔNG TY CỔ PHẦN MIA RETAIL
Hồ Chí Minh: Thủ Dầu Một
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề